การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 

                                                                                                                                 

1. ผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน / One Stop Service 

2. ภาพกิจกรรมที่แสดงถึงการนำมาตรการไปปฏิบัติจริง
การพัฒนาจุดบริการ อย่างเป็นธรรม

2.1 ภาพถ่ายจุดประชาสัมพันธ์-สอบถามความคืบหน้าการดำเนินคดี

S 5677095   S 5677092

S 5677093

 

 

S 5677094

 

 

2.2 ภาพถ่ายประชาสัมพันธ์ จุดบริการ

11111 

 

 
S 21127306 0
     
 สอบถามความคืบหน้าทางคดี   55555 

2.3 ภาพป้ายพันธะสัญญา

56789

 

  3AD7349D C65A 4F92 9E77 021DCFAC710E 

2.4 ภาพป้าย No Gift Policy

No Gift นาถพลjpg   No Gift นาถพล eng

photo No gift policy สภควนขนุน copy

 

 

97F06B37 5736 495F 9CCC CB6FC6AE4E71

 

2.5 ภาพป้ายประชาสัมพันธ์ Download คู่มือการให้บริการ

DBF55242 2364 4124 9852 212C0159C59F

 

5F592EA3 A509 4083 9BE2 FB855DE9B31E

 

ppt36834  

ITA 2568

 

2.6 ภาพการจัดสิ่งอำนวยความสะดวก การให้บริการประชาชน

D1A3124E 00F1 4C22 AEC3 797026507582   AB2ABDFA D517 4D9C 8EE4 4CEC334E1A4E
     
7FD52844 2DE2 4FFA 8438 73D78BB74C1A   1EDAF560 CBE0 4514 B28F C12FB3BB42E2
     
4FA66772 7D90 473F 93E9 74D942DE7CCB   0132036F 2E7A 4C8D 9FF9 2E0204B24050

 

2.7 รายงานการประชุม การมอบหมายผู้รับผิดชอบ การยกระดับการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT)

 

2.8 ภาพการประชุมกำกับติดตามโดยหัวหน้าสถานีตำรวจ

S 5529667   S 5529670
S 5619763 0   S 5619764 0

ข้อมูล  ณ  วันที่  1  มีนาคม  2568                                                           

   

                                                              

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ หากท่านกด "ยอมรับ" หรือใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อ ถือว่าท่านยินยอมให้มีการใช้งานคุกกี้ โดยท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและการตั้งค่าคุกกี้ (รวมถึงการปฏิเสธ และการลบ) ได้ที่ นโยบายการใช้คุกกี้